Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel của Mỹ 50g - Da khô

- Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena Hydro Boost chứa Hyaluronic Acid thường xuyên cung cấp nước và khóa ẩm từ bên trong da, giúp da luôn đầy đủ độ ẩm và đầy sức sống.
- Neutrogena Hydro Boost Water Gel với chiết xuất Olive giúp da chống oxy hóa hiệu quả, cải thiện và bảo vệ da khỏi các tổn thương từ tác động của môi trường.
- Chất kem nhẹ và mịn dễ dàng thẩm thấu và hấp thụ dưỡng chất tốt nhất cho da.
- Kem giúp nuôi dưỡng, nạp lại năng lượng cho da, cải thiện tình trạng da khô hiệu quả, công thức khóa ẩm giúp da luôn mọng nước.
- Thành phần thiên nhiên, dịu nhẹ, thích hợp với cả da nhạy cảm.

Mã: SHCH11475

Giá bán: 329000 329.000₫

sanhangchinhhang.vn
Giảm 10k/1sp Đơn từ 2sp

Giới thiệu Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel của Mỹ

Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena Cấp Nước Cho Da Hydro Boost Nourishing Gel Cream là thương hiệu đến từ Mỹ, công thức cấp ẩm hiệu quả giúp nuôi dưỡng, giữ vững độ ẩm cần thiết cho làn da đồng thời cải thiện và bảo vệ làn da, duy trì trạng thái ngậm nước, mềm mại, mịn màng cho da trong suốt một ngày.

Neutrogena Gel Cream không chỉ giúp giữ ẩm vượt trội cả ngày cho da mà còn xử lý tận gốc các nguyên nhân làm da bị khô, sần sùi, tróc vảy.

Khác với bản Aqua Gel dành cho da dầu có màu xanh trong và mùi thơm nồng thì bản Neutrogena Hydro Boost Gel-Cream lại sở hữu chất kem màu trắng ngà cùng hương thơm cực nhẹ nhàng.

Neutrogena Hydro Boost Gel Cream dễ dàng thẩm thấu vào làn da, khô rất nhanh mang lại cảm giác láng mịn, mát mẻ “tưng tưng”, sảng khoái và cực kỳ dễ chịu.

Độ an toàn:

  • Không gây mụn

  • Không dầu

  • Không mùi

  • Không chứa Ethanol

  • Đã được chuyên gia da liễu kiểm nghiệm

Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena, Hydro Boost Gel Cream - Da khô

Lưu ý:

  • Kem dưỡng ẩm Neutrogena Water Gel hiện tại có rất nhiều mẫu mã khác nhau do được sản xuất để xuất cho các thị trường khác nhau.

  • Sản phẩm chỉ khác nhau về mẫu mã, không khác nhau về chất lượng sản phẩm.

  • Được phân phối thông dụng như: Bản Mỹ, Bản Đức, Bản Pháp.


Công dụng Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena Hydro Boost Water Gel của Mỹ - Da khô

- Hyaluronic Acid thường xuyên cung cấp nước và khóa ẩm từ bên trong da, giúp da luôn đầy đủ độ ẩm và đầy sức sống

- Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena giúp da chống oxy hóa hiệu quả, cải thiện và bảo vệ da khỏi các tổn thương từ tác động của môi trường

- Chất kem nhẹ và mịn dễ dàng thẩm thấu và hấp thụ dưỡng chất tốt nhất cho da

- Kem giúp nuôi dưỡng, nạp lại năng lượng cho da, cải thiện tình trạng da khô hiệu quả, công thức khóa ẩm giúp da luôn mọng nước

Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena, Hydro Boost Gel Cream - Da khô


Thành phần Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena, Hydro Boost Gel Cream - Da khô

Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena có thành phần thiên nhiên, dịu nhẹ, thích hợp với cả da nhạy cảm.

- Hyaluronic Acid

- Chiết xuất Olive

Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena, Hydro Boost Gel Cream - Da khô


Hướng dẫn sử dụng Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena, Hydro Boost Gel Cream - Da khô

  • Sau khi đã hoàn thành các bước dưỡng da thì các bạn nhớ dùng một lớp kem dưỡng ẩmNeutrogena Hydro Boost Gel-Cream để khóa ẩm giúp các sản phẩm thấm vào da nhé.

  • Thoa một lượng vừa đủ lên da và massage theo vòng tròn từ trong ra ngoài và từ dưới lên để mặt luôn giữ được độ căng bóng, không bị chảy xệ

  • Sử dụng mỗi sáng trước khi thoa kem chống nắng sẽ giúp da bạn được cung cấp ẩm, giảm lượng dầu trên mặt và giúp da luôn mịn cả ngày.

Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena, Hydro Boost Gel Cream - Da khô

Mua Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena, Hydro Boost Gel Cream - Da khô ở đâu giá tốt, chính hãng?

Shop Săn Hàng Chính Hãng cung cấp Kem Dưỡng Ẩm Neutrogena, Hydro Boost Gel Cream - Da khô CHÍNH HÃNG 100%, giá cạnh tranh. Chúng tôi cam kết cung cấp cho bạn hàng chính hãng, luôn đạt tiêu chuẩn kiểm nghiệm chất lượng để đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng cũng như uy tín của chúng tôi.

- Với sự uy tín và lâu dài trong kinh doanh, hệ thống Shop Săn Hàng Chính Hãng luôn bảo đảm về nguồn gốc xuất xứ và chất lượng của sản phẩm đã được kiểm nghiệm thực tế và nhận được nhiều phản hồi tốt từ người tiêu dùng. Chúng tôi Cam kết hoàn tiền 300% nếu phát hiện hàng giả, nhái, không đúng chất lượng.


Sản phẩm mua nhiều