Review thực tế sử dụng thuốc giảm cân Slim Body Học Viện Quân Y

Thuốc giảm cân Slim Body Học Viện Quân Y có thật sự tốt để chị em phụ nữ mình tin dùng hay không?

“Nhất dáng nhì da” - là phụ nữ ai cũng ước ao sở hữu một vóc dáng thon gọn cùng làn da trắng sáng.

Mình cũng từng có vóc dáng khá cân đối trong một thời gian dài. Nhưng vào năm ngoái, mình trải qua một cú sốc khá lớn về mặt tâm lý, dẫn đến ảnh hưởng nặng nề về cơ thể - cụ thể tăng 15kg và vòng eo 87cm. Vì vậy mình đã sử dụng đủ các loại thuốc giảm cân khác mà không hiệu quả.

Nhưng giờ đây, mình đã có thể tự tin để review cho các chị em thuốc giảm cân Slim Body của Học Viện Quân Y – thứ đã giúp thay đổi hoàn toàn cơ thể mình ra sao.

Mục lục Ẩn

SLIM BODY LÀ GÌ?

Thuốc giảm cân Slim Body là của các nhà khoa học Học Viện Quân Y nghiên cứu và điều chế. Sản phẩm giúp cho người dùng lấy lại vóc dáng thon gọn, cân đối, săn chắc cơ thể thông qua phương pháp làm tiêu mỡ thừa mà không độc hại đến sức khoẻ.

Khi nghe đến tên Học Viện Quân Y là mình đã tin tưởng ngay rồi. Mình còn tin tưởng và chắc chắn hơn nữa khi mình thấy sản phẩm đã được Bộ Y Tế - Cục An Toàn Thực Phẩm cấp giấy phép an toàn thực phẩm.

Vì mình thật sự sợ những loại thuốc kém chất lượng, ép cân nhanh lắm. Những loại này làm cho cơ thể mình khô nước, đã vậy còn làm mình béo hơn khi ngưng sử dụng thuốc nữa.

THÀNH PHẦN CỦA SLIM BODY

Slim Body Học Viện Quân Y làm mình ưng nhất về khoản này. Vì thuốc bảo đảm an toàn nhờ được chiết xuất từ các thảo dược thiên nhiên như:

Chè vằng

Chè vằng chứa các hợp chất như glycosit, terpenoit, flavonoit… có tác dụng chính là kháng khuẩn, chống viêm hiệu quả.

Lá sen

Lá sen với những hoạt chất flabolit, alcaluit có công dụng gây ức chế và phá vỡ liên kết lipit có công dụng hiệu quả trong việc giảm mỡ.

Có lẽ nhờ vào lá sen này mà khi uống thuốc mình có cảm giác ít thèm ăn hẳn. Vì lá sen có thể gây ức chế men lipal giúp các thức ăn tinh bột được chuyển hoá thành đường, từ đó giúp cơ thể no lâu hơn, giảm cảm giác thèm ăn.

Giảo cổ lam

Giảo cổ lam có những hoạt chất giúp bảo vệ tế bào gan, hỗ trợ tăng cường chức năng của hệ tiêu hoá, phòng chống hiệu quả xơ vữa động mạch.

Bụp giấm

Mình có search trên google thì thấy bụp giấm làm giảm sự hấp thụ năng lượng béo như tinh bột giúp làm giảm khả năng mắc các bệnh béo phì.

Sơn tra

Sơn tra hỗ trợ rất hiệu quả trong quá trình giảm cân nhờ có công dụng là tăng tính thẩm thấu trong mao mạch và tăng cường sự bài tiết cholesterol – giúp an thần.

CÁCH SỬ DỤNG SLIM BODY HỌC VIỆN QUÂN Y

Liều lượng và thời gian sử dụng thuốc:

Uống 1 ngày 2 lần – 1 lần 2 viên. Uống trước bữa sáng và bữa trưa 30 phút. Mình thường uống lúc bụng đói rồi nửa tiếng sau ăn là vừa.

Thời gian uống thuốc Slim Body tối đa tuỳ người chỉ là 1 đến 3 tháng vì đây là thuốc chứ không phải thực phẩm chức năng.

1 hộp 100 viên nên mình mua 2 hộp và dùng tới 130 viên là đã thấy giảm cân khá ổn và hiệu quả. Với những chị em có cơ địa khó giảm thì có thể uống 180 viên là đã giảm được rồi.

Nhưng các chị nhớ uống thuốc kết hợp với ăn uống điều độ, luyện tập hợp lý thì sẽ có hiệu quả cao hơn nhé.

Đối tượng sử dụng Slim Body:

  • Dùng cho những người đang cần một phương pháp giảm cân an toàn không gây mệt mỏi.
  • Những người đã sử dụng nhiều sản phẩm giảm cân nhưng không mang lại hiệu quả.
  • Những người bị gan nhiễm mỡ, mỡ máu cao
  • Người có cơ thể bị chảy xệ mặc dù cân nặng nhẹ
  • Những người phải ngồi thường xuyên dẫn đến béo bụng.
  • Nam giới uống nhiều rượu bia gây bụng bự.
  • Phụ nữ sau sinh muốn giảm cân lấy lại vóc dáng.

SLIM BODY ĐÃ THAY ĐỔI CƠ THỂ MÌNH RA SAO?

Công dụng của thuốc:

Trước khi sử dụng mình có tìm hiểu và biết được là Slim Body Học Viện Quân Y có các công dụng như:

  • Duy trì và kiểm soát cân nặng của mình thông qua phương pháp làm giảm sự hấp thu chất béo vào cơ thể.
  • Giảm cân, làm giảm tình trạng thừa cân, béo phì, giảm cảm thác thèm ăn.
  • Giúp những người bị lờn thuốc hoặc có cơ địa khó giảm cân có thể giảm cân hiệu quả.
  • Giảm mỡ trong máu, gan bị nhiễm mỡ và giảm hàm lượng cholesterol xấu trong máu.

Thực tế sử dụng:

Sau một tuần uống thuốc, mình thấy không bị sụt kí nhanh chóng và mệt mỏi như khi mình dùng những loại thuốc trước. Mình thấy cân giảm một ít - chưa tới 1kg và bụng có vẻ thon gọn hơn một xíu nhưng cũng không phải quá nhiều.

Sau 2 tuần tiếp nữa, mình đã thực sự giảm được 2.5kg. Mình thật sự bất ngờ. Vì mình vẫn ăn uống bình thường điều độ và có tập luyện nhẹ, chứ không ăn kiêng nhưng lại giảm được nhiều tới vậy. Đặc biệt là mình thấy thật sự giống như công dụng của nó, mình ít khi thấy thèm ăn hẳn, không còn đói bụng vào xế chiều nữa.

Đến hết 2 tháng thì mình đã giảm được 7kg và eo chỉ còn 79 thôi. Đối với mình thì đây thật sự là kết quả ngoài mong đợi của mình. Vì mình không mong nó giảm nhanh một lèo như những loại hàng chợ kém chất lượng. Mình chỉ cần giảm từ từ và quan trọng là thuốc thực sự an toàn với cơ thể của mình. Đặc biệt là mình không thấy có tác dụng phụ nào ảnh hưởng đến mình hết.

SLIM BODY ĐÃ ĐƯỢC CÁC BÁC SĨ, CHUYÊN GIA Y TẾ KHUYÊN DÙNG NHƯ THẾ NÀO?

Vì đã dùng qua các loại thuốc giảm cân khác mà không hiệu quả. Vậy nên trước khi chọn uống thuốc giảm cân Slim Body Học Viện Quân Y thì mình đã tìm đến bác sĩ chuyên gia về giảm cân để kiểm tra xem cơ thể mình có ổn và có nên uống thuốc này không.

Bác sĩ đã kiểm tra và đồng ý cơ thể mình có thể sử dụng Slim Body. Bác sĩ nói hoàn toàn có thể uống thuốc giảm cân này vì nó an toàn nhờ những thảo dược thiên nhiên và tác dụng chỉ chiếm khoảng 5% không ảnh hưởng đến sức khoẻ. Tuy nhiên, mình không được thay đổi mà chỉ được phép uống đúng liều lượng theo thuốc. Và nếu có thai thì nên tạm ngưng sử dụng thuốc ngay.

VTV1 NÓI GÌ VỀ SLIM BODY HỌC VIỆN QUÂN Y?

Ở ĐÂU BÁN SLIM BODY CHÍNH HÃNG?

Trên thị trường hiện nay đã có nhiều hàng giả của Slim Body. Vậy nên để đảm bảo an toàn, chị em cần sáng suốt trong việc lựa chọn địa chỉ mua hàng uy tín.

Mình đã mua thuốc giảm cân Slim Body Học Viện Quân Y chính hãng với giá 450.000đ/lọ 100 viên tại đây. Mình mua của cửa hàng chuyên bán hàng chính hãng uy tín. Họ có cam kết hoàn toàn 300% nếu là hàng giả, nên các bạn có thể yên tâm nhé.

Mình đã review xong thực tế về thuốc giảm cân Slim Body Học Viện Quân Y. Mong rằng những chia sẻ của mình sẽ giúp ích cho các bạn. Điều cuối cùng, đừng vì thấy rẻ mà quên đi chất lượng. Các bạn hãy chọn lựa phương pháp giảm cân an toàn, khoa học cho bản thân mình đặc biệt là các chị em phụ nữ!

Ngày đăng: 27/07/2020, lượt xem: 5330
0 bình luận
Đánh giá:
hotline